Hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán

KHI ĐẶT HÀNG QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LỰA CHỌN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN DƯỚI ĐÂY:

  1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt
    Thanh toán trực tiếp với người giao hàng sau khi nhận hàng (chỉ áp dụng với khách hàng ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh).
  2. Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Quý khách có thể thanh toán thông qua những tài khoản sau :

+ Ngân hàng: 

Tên tài khoản:
Số TK :

THỜI HẠN BẢO HÀNH 

1. Nhóm điện gia dụng & thiết bị nhà bếp

  • Tất cả sản phẩm điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, máy làm mát Pengo được bảo hành theo qui định ghi trong phiếu bảo hành
  • Thời hạn bảo hành : 12 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Không quá 18 tháng kể từ ngày xuất xưởng, căn cứ vào tem KCS dán trên sản phẩm
  • Nhóm máy lọc nước RO
  • Bảo hành 12 tháng ( phần điện , van từ , áp thấp , áp cao, bầu nóng , bầu lạnh, moter bơm )
  • Lõi lọc, lõi khoáng, màng RO, bình áp chứa nước, vỏ tủ, vòi …không nằm trong hạng mục bảo hành
  • Là Nhóm sản phẩm bảo hành có điều kiện khi bảo hành tận nơi

2. Nhóm máy làm mát không khí, Quạt điều hòa

  • Thời hạn bảo hành : 12 tháng
  • Riêng bơm nước bảo hành có điều kiện theo qui định trong hướng dẫn sử dụng về nguồn nước
  • Nhóm sản phẩm bảo hành có điều kiện khi bảo hành tận nơi

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm do Công ty Long nhi phân phối hoặc hệ thống đại lý / cửa hàng do Long Nhi ủy quyền
  2. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo qui định chung về nhóm sản phẩm hàng hóa
  3. Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin
  4. Tem KCS xuất xưởng phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa
  5. Sản phẩm hư hỏng và bị lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ ĐIỀU KIỆN

  1. Hết thời hạn bảo hành
  2. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét…
  3. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế hoặc chủ quan, không bảo dưỡng, bảo quản không đúng cách
  4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt,…
  5. Sản phẩm được lắp đặt hoặc bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành.
  7. Sản phẩm không phải hàng chính hãng hoặc không phải hệ thống đại lý thuộc công ty Long Nhi ủy quyền
  8. Vòng đời sản phẩm hết thời hạn theo qui định từ NSX

Mẫu phiếu bảo hành PEN

Mẫu tem KCS xuất xưởng của PENGO

  1. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của PENGO rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: (028) 3899 7405 – 0906 994 678 . Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm …..Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của PENGO sẽ gúp đỡ Quý khách.