Đang tải dữ liệu ... ...
logo

Chính sách đổi/trả hàng 

Pengo sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng cho khách hàng trong những trường hợp sau.

  1. Sản phẩm Pengo giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

  1. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Pengo sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu 

  1. Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Pengo. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng (028) 6651 3371, Pengo sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Pengo
 

Copyright © by Pengo. All Rights Reversed.

Giỏ hàng

Thành tiền:: 0 đ
Tổng cộng :: 0  đ

Chính sách vận chuyển và giao nhận

* Pengo Miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tất cả các đơn hàng lớn hơn 500.000 VNĐ

*  Đơn hàng nhỏ hơn 500.000 VNĐ Pengo sẽ áp dụng các hình thức vận chuyển sau :

Tại khu vực Hà Nội:

Đơn hàng lớn hơn 300.000 VNĐ Pengo miễn phí giao hàng tại các quận:

  •  Ba Đình
  •  Hai Bà Trưng
  •  Hoàn Kiếm
  •  Tây Hồ
  •  Cầu Giấy
  •  Đống Đa
  •  Thanh Xuân
  •  Từ Liêm

Ngoài các quận trên Pengo sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

- Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Pengo cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số (028) 6651 3371 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại (028) 6651 3371 của Pengo để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Pengo mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Pengo. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.

Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận

* Pengo Miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tất cả các đơn hàng lớn hơn 500.000 VNĐ

*  Đơn hàng nhỏ hơn 500.000 VNĐ Pengo sẽ áp dụng các hình thức vận chuyển sau :

Tại khu vực Hà Nội:

Đơn hàng lớn hơn 300.000 VNĐ Pengo miễn phí giao hàng tại các quận:

  •  Ba Đình
  •  Hai Bà Trưng
  •  Hoàn Kiếm
  •  Tây Hồ
  •  Cầu Giấy
  •  Đống Đa
  •  Thanh Xuân
  •  Từ Liêm

Ngoài các quận trên Pengo sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

- Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Pengo cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số (028) 6651 3371 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại (028) 6651 3371 của Pengo để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Pengo mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Pengo. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.