Đang tải dữ liệu ... ...
logo

 

 1.      THỜI HẠN BẢO HÀNH

A. Nhóm điện gia dụng & thiết bị nhà bếp

-  Tất cả sản phẩm điện gia dụng, thiết bị nhà bếp do Công ty Long nhi phân phối hoặc hệ thống đại lý / cửa hàng ủy quyền & người tiêu dùng trên toàn quốc được bảo hành theo qui định trong phiếu bảo hành và tem KCS để làm cơ sở bảo hành

-  Thời hạn bảo hành : 12 tháng

B.     Nhóm máy lọc nước RO

-  Bảo hành 12 tháng ( phần điện , van từ , áp thấp , áp cao, bầu nóng , bầu lạnh, moter bơm )

-  Lõi lọc, lõi khoáng, màng RO, bình áp chứa nước, vỏ tủ, vòi …không nằm trong hạng mục bảo hành

-  Nhóm sản phẩm bảo hành có điều kiện khi bảo hành tận nơi

C.     Nhóm máy làm mát không khí, Quạt điều hòa

-  Thời hạn bảo hành : 12 tháng

-  Riêng bơm nước bảo hành có điều kiện theo qui định trong hướng dẫn sử dụng về nguồn nước

-  Nhóm sản phẩm bảo hành có điều kiện khi bảo hành tận nơi

                             
     
   
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.      ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH  

a)      Sản phẩm do Công ty Long nhi phân phối hoặc hệ thống đại lý / cửa hàng do Long Nhi ủy quyền

b)     Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo qui định chung về nhóm sản phẩm hàng hóa

c)      Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin : Cửa hàng nơi bán, Model kiểu máy, Tên khách hàng + Số điện thoại + địa chỉ +  ngày mua

d)     Tem KCS xuất xưởng phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa

e)     Sản phẩm hư hỏng và bị lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất.

3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ ĐIỀU KIỆN 

a)   Hết thời hạn bảo hành

b)  Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét...

c)   Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế hoặc chủ quan, không bảo dưỡng, bảo quản không đúng cách

d)  Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt,...

e)  Sản phẩm được lắp đặt hoặc bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn gây ra hư hỏng.

f)   Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành.

g)  Sản phẩm không phải hàng chính hang do Long Nhi phân phối hoặc không phải hệ thống đại lý thuộc công ty Long Nhi ủy quyền

h)   Vòng đời sản phẩm hết thời hạn theo qui định từ NSX

 

 

Copyright © by Pengo. All Rights Reversed.

Giỏ hàng

Thành tiền:: 0 đ
Tổng cộng :: 0  đ

Chính sách vận chuyển và giao nhận

* Pengo Miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh gồm : Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận 5 , Quận Phú Nhuận

Ngoài các quận trên Pengo sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

- Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Pengo cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số (028) 6651 3371 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại (028) 6651 3371 của Pengo để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Pengo mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Pengo. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.

Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận

* Pengo Miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh gồm : Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận 5 , Quận Phú Nhuận

Ngoài các quận trên Pengo sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

- Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Pengo cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số (028) 6651 3371 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại (028) 6651 3371 của Pengo để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Pengo mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Pengo. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.