Đang tải dữ liệu ... ...
logo

Câu hỏi thường gặp

*  Câu hỏi thường gặp cho sản phẩm "thiết bị nhà bếp"

1. Bếp gas nhà tôi bật nhiều lần không lên lửa và có mùi gas?
Bạn kiểm tra hướng của sứ đánh lửa có tới tầm, có thể điều chỉnh lên xuống giá cài sứ đánh lửa.

2. Bếp gas nhà tôi bật không lên lửa nhưng không thấy có mùi gas?
Bạn kiểm tra bình gas và nút cầu chì của van gas , chú ý chắc chắn đã nhấn nút cầu chì.

3. Hiện tượng bếp cháy không hết vòng lửa, xử lý như thế nào?
Kiểm tra bếp chia lửa bị ướt cần nhấc ra và làm khô. Chỉnh lại cần gạt gió ở dưới gầm bếp.

*  Câu hỏi thường gặp cho sản phẩm "gia dụng điện tử"

1. Nồi cơm điện có hiện tượng cơm không chín, cháy cơm ?
Vệ sinh mâm nhiệt và lấy tay nhấn rơle ở giữa cho loxo nhả đều, bật nút nấu phải dứt khoát. Kiểm tra xem có bị kẹt công tắc hay không , bật đi bật lại nhiều lần nút nấu.

2. Máy xay sinh tố không chạy?
Hãy chắc chắn cốc trên chưa đã được đặt đúng vị trí, bạn hãy xoay cho đúng khớp.

 *  Câu hỏi thường gặp cho sản phẩm "Máy lọc nước R.O"

1.  R/O là gì?

(REVERSE OSMOSIS – Thẩm thấu ngược)

2.  Lõi số 1 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước >=5 Micron
Thời gian thay thế: 3-6 tháng/lần~ 18.000 lít

3. Lõi số 2 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước. Thời gian thay thế: 6-9 tháng/lần~ 27.000 lít

4. Lõi số 3 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Loại bỏ tạp chất , vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn >=1 Micro. Thời gian thay thế: 9-12 tháng/lần~ 36.000 lít

5. Lõi số 4 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng,... Thời gian thay thế: 2-3 năm/lần~90,000lít

6. Lõi số 5 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Diệt khuẩn, Tạo khoáng, loại bỏ mùi khó chịu trong nứơc, hỗn hợp độc từ nước. Thời gian thay thế:  1-1.5 năm/lần ~72.000lít

7.  Lõi số 6 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa. Thời gian thay thế: 1- 1.5 năm/ lần ~ 72.000 lít

8. Lõi số 7 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Tạo ra nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật, bệnh ngoài da… Thời gian thay thế: 1 – 2 năm/ lần ~ 90.000 lít

9. Lõi số 8 có tác dụng là gì và thời gian thay thế?

Bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thời gian thay thế: 12 tháng ~36.000 lít

10. Máy lọc công suất 10l/h bơm chạy điện là bao nhiêu vol?

Điện 24v DC (điện một chiều)

11. Máy lọc công suất từ 20l/h -> 65l/h bơm lọc chạy điện là bao nhiêu vol?

 Điện 32V DC (điện một chiều)

12. Áp lực nước yếu phải nối tắt van áp thấp, việc đó có ảnh hưởng gì đến cơ chế hoạt động của Sp không?

Không ảnh hưởng nhiều đến cơ chế hoạt động vì khi bình chứa đầy nước van áp cao sẽ tự động ngắt và dừng bơm.

13. Áp lực nước yếu thì nối tắt van áp thấp vậy sao không bỏ luôn van áp thấp đi cho giảm chi phí?

 Mỗi nhà khách hàng có vị trí để bể chứa nước khác nhau, chiều cao khác nhau vì vậy có thể địa hình này phải nối tắt nhưng địa hình khác thì không phải nối tắt.

Copyright © by Pengo. All Rights Reversed.

Giỏ hàng

Thành tiền:: 0 đ
Tổng cộng :: 0  đ

Chính sách vận chuyển và giao nhận

* Pengo Miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tất cả các đơn hàng lớn hơn 500.000 VNĐ

*  Đơn hàng nhỏ hơn 500.000 VNĐ Pengo sẽ áp dụng các hình thức vận chuyển sau :

Tại khu vực Hà Nội:

Đơn hàng lớn hơn 300.000 VNĐ Pengo miễn phí giao hàng tại các quận:

  •  Ba Đình
  •  Hai Bà Trưng
  •  Hoàn Kiếm
  •  Tây Hồ
  •  Cầu Giấy
  •  Đống Đa
  •  Thanh Xuân
  •  Từ Liêm

Ngoài các quận trên Pengo sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

- Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Pengo cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số (028) 6651 3371 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại (028) 6651 3371 của Pengo để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Pengo mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Pengo. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.

Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận

* Pengo Miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tất cả các đơn hàng lớn hơn 500.000 VNĐ

*  Đơn hàng nhỏ hơn 500.000 VNĐ Pengo sẽ áp dụng các hình thức vận chuyển sau :

Tại khu vực Hà Nội:

Đơn hàng lớn hơn 300.000 VNĐ Pengo miễn phí giao hàng tại các quận:

  •  Ba Đình
  •  Hai Bà Trưng
  •  Hoàn Kiếm
  •  Tây Hồ
  •  Cầu Giấy
  •  Đống Đa
  •  Thanh Xuân
  •  Từ Liêm

Ngoài các quận trên Pengo sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

- Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Pengo cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số (028) 6651 3371 để biết thêm chi tiết

+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại (028) 6651 3371 của Pengo để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.

- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Pengo mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Pengo. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.